Đội bóng Quảng Nam tiếp tục gây thất vọng

Sau thất bại 1-3 trên sân Huế ở vòng 6 giải hạng Nhất, Quảng Nam tiếp tục gây thất vọng khi để đội Phú Thọ cầm chân trong trận đấu vòng 7 diễn ra chiều 6.5.

Tung ra đội hình thiên về tấn công với Minh Tuấn, Đình Bảo, Hữu Sơn và Thanh Trung ở tuyến trên, Quảng Nam tạo ra thế trận áp đảo trước đội chủ nhà trong suốt thời gian của hiệp đấu đầu tiên. Tuy nhiên, phải chờ đến hiệp 2, đội bóng xứ Quảng mới khai thông được thế bế tắc. Người mang về bàn thắng cho đội khách là Hà Minh Tuấn ở phút 53.

1-1620306591
Hai đội làm thủ tục thi đấu đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid -19.

Những tưởng Quảng Nam sẽ thi đấu tưng bừng sau bàn thắng thì ngược lại, họ nhường thế trận cho đối thủ. Hậu quả là hàng phòng ngự lỏng lẻo của đội không thể chống đỡ các pha hãm thành liên tục của đối phương và phải nhận bàn thua ở phút 68. Nỗ lực sau đó vẫn không thể giúp đội có thêm bàn thắng đành chấp nhận để Phú Thọ cầm hòa 1-1.

2-1620306580
Trận thi đấu giữa CLB Phú Thọ (áo trắng) và Quảng Nam với nhiều tình huống tranh chấp quyết liệt ở khu vực giữa sân. 

Sau trận thắng đầu tiên tại vòng 5 và trận cúp quốc gia, HLV Dương Hồng Sơn đã hết “son” khi chỉ có được 1 điểm sau 2 trận. Với 6 điểm qua 7 vòng đấu, Quảng Nam vẫn đang ở nhóm cuối.


 A.SẮC

Comment

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top