Nhận định ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia: Chạm tay vào thiên đường

ĐTQG Việt Nam đang đứng trước cơ hội ngàn vàng để có thể lần đầu tiên trong lịch sử dự VL thứ 3 một kỳ World Cup. Hiện thực đó một lần nữa được HLV Park Hang Seo khẳng định qua chiến thắng đậm đà 4-0 trước Indonesia ở lượt trận thứ 6.

Chúng ta sẽ cần tới 4 điểm trong 2 trận đấu còn lại tại VL World Cup 2022 để chắc chắn ngôi nhất bảng G. Trước đối thủ UAE được xem là nhỉnh hơn ĐT Việt Nam về nhiều mặt, thầy trò HLV Park chắc chắn đặt mục tiêu thắng Malaysia để "dễ thở" hơn trong trận gặp UAE ở lượt trận cuối cùng.

Về phần đối thủ Malaysia, đội bóng này dường như đã "tự bắn vào chân" khi để thua ĐT UAE với tỉ số đậm 0-4 ở lượt trận thứ 6. Với trận thua kể trên, Malaysia đã tụt xuống vị trí thứ 4 và để Việt Nam nới rộng cách biệt lên thành 5 điểm.

hlv-malaysia-khong-dung-nhieu-cau-thu-nhap-tich-dau-viet-nam1589586210
Nhận định ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia: Trận đấu sẽ diễn ra căng thẳng

Bước đường cùng, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe bắt buộc phải thắng ĐT Việt Nam nếu không muốn bị loại sớm tại VL World Cup. Họ đặt mục tiêu phải giành trọn vẹn 3 điểm để rút ngắn khoảng cách với những đội top đầu.

Tuy nhiên, với giới mộ điệu thì đây là nhiệm vụ nằm ngoài tầm tay của Malaysia bởi Việt Nam đang là đội bóng có phong độ lẫn tâm lý thi đấu ổn định nhất nhất bảng G.

Thậm chí, đoàn quân "Sao vàng" là một trong những đội bóng có phong độ tốt nhất tại VL World Cup 2022 khi hoàn toàn bất bại sau 6 trận (4 thắng, 2 hòa).

Tính trong 13 trận đối đầu gần đây tại mọi đấu trường, Tiến Linh cùng đồng đội thắng tới 9 trận, hòa 2 và chỉ thua 2 lần trước Malaysia. Vậy nên, một trận thắng sẽ là thứ nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Park Hang Seo hiện tại.
 

Nhận định ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia: Chạm tay vào 'thiên đường'! 52061
BXH thời điểm hiện tại.

Đội hình dự kiến - Nhận định ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia

Malaysia: 

Farizal, Rizal, Aidil, Irfan, Corbin, Azam, Liridon, Syamer, Sumareh, Akhyar, De Paula.

ĐT Việt Nam:

Tấn Trường, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Xuân Trường, Hoàng Đức, Văn Thanh, Trọng Hoàng, Công Phượng, Văn Toàn, Tiến Linh


BẢO PHƯƠNG

Comment

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top